Tiktoker Lê Thụy – Quan trọng hơn hết là thần thái

Tiktoker Lê Thụy - Quan trọng hơn hết là thần thái
Tiktoker Lê Thụy – Quan trọng hơn hết là thần thái

Tiktoker Lê Thụy không cần phải đẹp mới được yêu quý

Tiktoker Lê Thụy còn rất trẻ, cô nàng sinh năm 2000. Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khác với đa số các bạn nữ xinh đẹp trên Tiktok, cô nàng không quá chăm chút bề ngoài. Điểm thu hút của Tiktoker Lê Thụy đến từ những video hài hước, đáng yêu. Nhờ vào điểm nổi bật này mà các bạn trẻ Việt Nam rất thích thú và yêu quý. Điển hình là kênh Tiktok cá nhân của cô nàng hiện tại đã đạt cột mốc 2 triệu người đăng ký và có đến hơn 47 triệu like.

Cô nàng Tiktoker trong một chuyến đi du lịch
Cô nàng Tiktoker trong một chuyến đi du lịch

Cô nàng cũng từng tự ti về bản thân

Tiktoker Lê Thuỵ cho biết “Mình nghĩ khoảng 1 giờ mỗi ngày mình sẽ cảm thấy tự ti về ngoại hình”. Nguyên nhân chính dẫn cô đến điều này chính là từ những lời bình luận tiêu cực từ mạng xã hội. Tin tưởng bản thân 99% và luôn nỗ lực biến mọi thứ tiêu cực thành một cách hài hước là cách để cô nàng có thể vượt qua trong khoảng thời gian đó. Bên cạnh đó khi cô cười về cái gì đó thì nó sẽ bớt tiêu cực hơn.

TikToker Lê Thụy “Nụ cười sẽ giúp bạn bớt tiêu cực”
TikToker Lê Thụy “Nụ cười sẽ giúp bạn bớt tiêu cực”

Cơ duyên đến với Tiktok

Tiktoker Lê Thụy chia sẻ “Khi bắt đầu cô nàng không có ý định trở thành một Tiktoker mà chỉ muốn đăng tải những video hài hước của mình để chia sẻ cùng mọi người”. May mắn video của cô lại được cộng đồng mạng yêu mến và tích cực đón nhận nó. Từ đó có nhiều bạn trẻ biết đến cô nhiều hơn; cô tạo ra nhiều video hơn để lan truyền niềm vui đến người hâm mộ. Dù video mang tính giải trí cao nhưng cũng không ít lần khiến cô mệt mỏi vì cạn ý tưởng.

Tiktoker Lê Thụy luôn giữ nụ cười trên môi
Tiktoker Lê Thụy luôn giữ nụ cười trên môi

Tiktoker Lê Thụy tiết lộ dự định tương lai

Mục tiêu gần nhất của cô nàng là đạt được Ielts 5.0. Ngoài ra, cô cũng hy vọng có thể đạt 100 nghìn người đăng ký kênh Youtube trong năm nay. Nếu có cơ hội cô muốn có thể tham gia vào một bộ phim nào đó. Đây cũng là đam mê mà Lê Thụy muốn theo đuổi lâu dài trong tương lai. Cô nàng còn muốn gửi lời khuyên đến các bạn trẻ không may mắn có được ngoại hình ưa nhìn thì hãy vẫn cứ lạc quan, tự tin hơn vào bản thân.

Cô nàng xinh xắn trong váy trắng thanh lịch
Cô nàng xinh xắn trong váy trắng thanh lịch

Tuổi học trò rất bất ngờ trước thái độ thân thiện của cô khi tham gia phỏng vấn. Mong rằng cho nàng sẽ đạt được mục tiêu trong tương lai và mang lại nhiều năng lượng tích cực đến các bạn trẻ Việt Nam.

Nguyễn Duy Khang

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/tiktoker-le-thuy-quan-trong-hon-het-la-than-thai.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng