CEO Bảo Phượng – Nghị lực mạnh mẽ từ những đau thương

CEO Bảo Phượng - Nghị lực mạnh mẽ từ những đau thương
CEO Bảo Phượng – Nghị lực mạnh mẽ từ những đau thương

Cuộc sống là chuỗi thăng trầm..

Ít ai biết được, để trở thành một người phụ nữ hiện đại – bản lĩnh – thành công như ngày hôm nay, CEO Bảo Phượng đã phải trải qua chặng đường không mấy bằng phẳng. Trên hành trình ấy, ngoài chuỗi ngày lặn lội để tìm đến cơ duyên với nghề làm đẹp, chị còn phải vật lộn với những khó khăn, thiếu thốn trong quá trình sinh con đầu lòng.

Nhớ lại những năm tháng ấy, chị chia sẻ: “Có rất nhiều biến cố, rất nhiều sự cơ cực vì nuôi một đứa trẻ ốm yếu sẽ cực gấp mấy lần đứa trẻ bình thường”. Tuy nhiên, với quan niệm sâu sắc rằng: Cuộc đời này cho ta nhiều sóng gió không phải để ta chết chìm trong đó mà để chúng ta học cách bơi, CEO Bảo Phượng luôn ý thức việc vượt lên hoàn cảnh để chinh phục tương lai.

Nghị lực vượt lên chính mình của CEO Bảo Phượng
Nghị lực vượt lên chính mình của CEO Bảo Phượng

CEO Bảo Phượng và bí quyết tự chữa lành

Những nỗi đau cả về thể xác lẫn tinh thần trên con đường lập nghiệp cũng như hành trình chinh phục sứ mệnh thiêng liêng – làm mẹ đã từng khiến CEO Bảo Phượng rơi vào trầm cảm rất nặng. Đối diện với chuỗi ngày gian nan ấy dường như khiến chị không thể nào vực dậy và tháo gỡ. Thế nhưng với nội lực mạnh mẽ, chị Bảo Phượng đã từng bước tự kiểm soát cảm xúc để cứu lấy chính mình. Dẫu biết đó là điều không hề dễ dàng, chị luôn bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.

Với CEO Bảo Phượng, chị luôn đề cao việc phát triển bản thân, sống tích cực, quan trọng là làm việc mình yêu thích, lao động điên cuồng để vơi đi những suy nghĩ tiêu cực, học hỏi và tiếp thu những điều mới. Đó cũng chính là cách chị tự đứng dậy và trưởng thành từ những biến cố.

Người phụ nữ mạnh mẽ từ những đau thương
Người phụ nữ mạnh mẽ từ những đau thương

Cuộc sống hiện tại của CEO Bảo Phượng

Hiện tại, chị Bảo Phượng đang có một cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên gia đình nhỏ. Với chị, gia đình luôn là chỗ dựa, là động lực to lớn và là nguồn sức mạnh vô hình để trở nên mạnh mẽ hơn. Chị Bảo Phượng chia sẻ: “Tôi may mắn có được người chồng tốt, luôn đồng hành, hậu thuẫn và là bờ vai vững chắc cho tôi. Anh san sẻ mọi việc từ chăm sóc con cái đến việc nhà…”. Không chỉ vậy, anh còn là bệ đỡ vững chắc để chị yên tâm thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Tổ ấm hạnh phúc của CEO Bảo Phượng
Tổ ấm hạnh phúc của CEO Bảo Phượng

Hiện tại, CEO Bảo Phượng vẫn luôn không ngừng nâng cấp bản thân bằng cách học chuyên sâu về tâm lý học để có thể giúp đỡ, an ủi, động viên những khách hàng hay bạn bè xung quanh mỗi khi họ gặp buồn phiền trong cuộc sống. Với chị, chỉ cần được chia sẻ, động viên người khác thì cũng là điều khiến bản thân hạnh phúc. Sự tin tưởng, yêu mến của mọi người chính là động lực giúp chị Bảo Phượng có thêm niềm vui.

Quan điểm nuôi con đầy tiến bộ

Khi được hỏi về quan điểm chăm sóc cũng như nuôi dạy con, chị Bảo Phượng chia sẻ: “Quan điểm chăm sóc dạy dỗ con của chị là yêu thương bé, nói bé sẽ hiểu. Dâu Tây năm nay 6 tuổi nhưng chưa một lần bị đánh. Khi ra đường, bé có hư chị không bao giờ la mắng con mà đợi bé về nhà phạt, rồi sau đó phân tích cho bé nghe. Rất may mắn chồng chị cũng cùng quan điểm giáo dục con với chị”.

Mặc dù luôn muốn con cái được phát triển tự nhiên nhất có thể. Tuy nhiên, gia đình chị vẫn luôn tìm tòi những phương pháp kích thích, rèn luyện giúp con phát triển toàn diện. Kết quả của quan điểm nuôi con hiện đại đó là bé đã tự lập từ khi 2 tuổi: bé có thể tự ăn và thay quần áo. Đến nay 6 tuổi, bé đã ngủ phòng riêng.

CEO Bảo Phượng với quan điểm nuôi con hiện đại
CEO Bảo Phượng với quan điểm nuôi con hiện đại

Tuổi học trò xin cảm ơn những chia sẻ của CEO Bảo Phượng. Chúc gia đình chị luôn có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống!

Mỹ Duyên

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/ceo-bao-phuong-nghi-luc-manh-me-tu-nhung-dau-thuong-c2200258.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng