Designer Tommy Nguyễn – “Bàn tay phù thủy” trong ngành thời trang

Designer Tommy Nguyễn - “Bàn tay phù thủy” trong ngành thời trang
Designer Tommy Nguyễn – “Bàn tay phù thủy” trong ngành thời trang

Designer Tommy Nguyễn – Những thông tin thú vị về anh

Designer Tommy Nguyễn tên thật là Nguyễn Đức Tuấn, sinh năm 1967. Tommy Nguyễn được mọi người biết tới với biệt danh là “bàn tay phù thủy”. Anh là người mang đến vầng hào quang cho các ngôi sao, người mẫu trong làng giải trí khi xuất hiện trên thảm đỏ, sàn catwalk. Là người cống hiến hết mình vì nghệ thuật, anh không ngừng tìm tòi, học hỏi. Anh muốn mang đến những bộ trang phục độc đáo nhưng vẫn giữ những nét đẹp truyền thống.

Những thông tin thú vị về Tommy Nguyễn
Những thông tin thú vị về Tommy Nguyễn

Hành trình chinh phục đam mê

Designer Tommy Nguyễnngay từ nhỏ đã có niềm say mê với nghệ thuật. Anh vốn được sinh ra trong một gia đình trí thức. Sau khi kết thúc 12 năm đèn sách, gia đình muốn anh theo nghiệp nghiên cứu thủy hải sản. Tommy đành phải ngậm ngùi chôn giấu đam mê tận nơi đáy lòng, ra nước ngoài du học. Những tưởng đến đây là xong, nhưng niềm đam mê trong anh vẫn len lỏi, lớn lên từng ngày. Cuối cùng, anh muốn dũng cảm sống với ước mơ của mình nên đã xin cha mẹ. Anh kiên quyết rằng: “Con đã chọn thì sẽ thành công. Nếu không con sẽ vâng lời cha mẹ”. Niềm khao khát đã không ngừng thôi thúc anh tiến lên phía trước, vượt qua khó khăn trong những bước đầu chập chững vào nghề.

Hành trình chinh phục đam mê đầy khó khăn
Hành trình chinh phục đam mê đầy khó khăn

Designer Tommy Nguyễn và những cố gắng, nỗ lực

Những ngày đầu, Tommy Nguyễn chọn công việc makeup để có thể học hỏi, làm quen và trang trải học phí cho ngành thiết kế. Nhờ công việc makeup hậu trường, anh có cơ hội gặp gỡ những nhà thiết kế, các người mẫu nổi tiếng. Để rồi, khi “duyên tới”, anh chính thức bước vào ngành thời trang. Và rồi cái tên Tommy Nguyễn ra đời gắn với biệt danh “bàn tay phù thủy”. Cho đến hiện tại, anh đã sống với niềm đam mê nghệ thuật hơn 20 năm. Với quãng thời gian khá dài, anh đã trải qua nhiều bài học “xương máu”, tích lũy được nhiều kinh nghiệm.

Những nỗ lực trong sự nghiệp của Tommy Nguyễn
Những nỗ lực trong sự nghiệp của Tommy Nguyễn

Những dự định trong tương lai

Designer Tommy Nguyễn rất yêu công việc hiện tại vì nó gắn liền với cuộc sống và đam mê. Lúc mới vào nghề, Tommy đã gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt là khoảng thời gian anh cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên. Tưởng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp. Nào ngờ, bộ sưu tập bị các chuyên gia và báo giới đánh giá là quê mùa, sến súa.

Anh không nản chí, vấp ngã ở đâu, đứng dậy ở đó. Anh tự mày mò, tìm ra lỗi sai. Chính vì thế bộ sưu tập “Nhan Sắc Miền Nam” sau đó của anh được đón nhận và đánh giá cao. Không dừng lại ở đó, tháng nào anh cũng tổ chức đấu giá từ thiện áo dạ hội. Châm ngôn sống của anh: “Cho đi là hạnh phúc”. Năm sau anh sẽ tổ chức liveshow từ thiện với cái tên trùng với quan điểm này.

Designer Tommy Nguyễn và những dự định trong tương lai
Designer Tommy Nguyễn và những dự định trong tương lai

Việt Nam Xinh cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Tommy Nguyễn. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé! Hy vọng rằng mọi người sẽ luôn dành sự quan tâm và ủng hộ cho Tommy.

Thúy Quyên

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/designer-tommy-nguyen-ban-tay-phu-thuy-trong-nganh-thoi-trang-f2201774.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng