Phạm Bùi Thảo Anh – Cô nàng du học sinh sở hữu kênh TikTok triệu view

Phạm Bùi Thảo Anh - Cô nàng du học sinh sở hữu kênh TikTok triệu view
Phạm Bùi Thảo Anh – Cô nàng du học sinh sở hữu kênh TikTok triệu view

Phạm Bùi Thảo Anh với thành tích học tập khủng

Phạm Bùi Thảo Anh sinh ra và lớn lên lại Hà Nội. Cô còn được mọi người biết đến với cái tên Deadzonnne – tài khoản TikTok triệu view của cô. Thảo Anh nổi tiếng và có lượt follow nhất định trên các trang mạng xã hội. Có lẽ ít người biết rằng là TikToker chỉ là công việc cô yêu thích và làm lúc rảnh rỗi. Hiện cô là một du học sinh ngành tâm lý học tại trường đại học ở Mỹ. Cô từng nhận được rất nhiều học bổng của các trường ở Mỹ. Không những vậy, cô từng theo học ngành Truyền thông và Marketing.

Phạm Bùi Thảo Anh hiện là du học sinh tại Mỹ
Phạm Bùi Thảo Anh hiện là du học sinh tại Mỹ

Kênh TikTok triệu view về tâm lý học

Với niềm đam mê Tâm lý học, Phạm Bùi Thảo Anh đã tạo tài khoản TikTok chia sẻ về những kiến thức cũng như trải nghiệm thú vị của mình. Những nội dung hấp dẫn và hữu ích về tâm lý học mà kênh TikTok của Thảo Anh được mọi người yêu thích với lượt yêu thích lên tới 17,9 triệu. Ngoài ra, cô còn sở hữu một kênh YouTube và đăng tải những video hằng ngày. 

Thảo Anh được mọi người yêu thích nhờ những video thú vị
Thảo Anh được mọi người yêu thích nhờ những video thú vị

Khi nói về những ý tưởng về các video trên kênh của mình, Thảo Anh chia sẻ: Những ý tưởng mình có được hội tụ từ nhiều lĩnh vực và nguồn tài nguyên khác nhau. Khi được đi du học và trao đổi kiến thức dưới nhiều điểm nhìn, mình sở hữu nguồn truy cập dồi dào tới thông tin. Mình có thể lấy ý tưởng từ trường lớp và sách vở, internet, trải nghiệm của bản thân, và những góc nhìn đa dạng trong lối tư duy và truyền thống của đất nước khác”. Chính những kinh nghiệm đó đã giúp Thảo Anh tạo ra những video thú vị.

Học hỏi mỗi ngày giúp bản thân phát triển hơn

Nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ người xem là niềm hạnh phúc lớn, đó là nguồn động lực lớn giúp Thảo Anh tiếp tục đóng góp kiến thức và tạo niềm vui đến cho mọi người. Cô luôn cố gắng học hỏi và phấn đấu mỗi ngày. Thảo Anh chia sẻ: Qua việc học hỏi và phân tích những điều Influencers khác đã có được, mình có động lực thúc đẩy bản thân nỗ lực đạt được thành công như họ. Mình thấy rằng việc chứng kiến sản phẩm của những Influencers khác đã một phần giúp mình tìm ra được hướng đi của bản thân và nhận diện những điểm yếu cần khắc phục”.

Luôn thúc đẩy bản thân nỗ lực mỗi ngày
Luôn thúc đẩy bản thân nỗ lực mỗi ngày

Phạm Bùi Thảo Anh chia sẻ về tiêu cực trên mạng xã hội

Đôi khi trên kênh TikTok, Thảo Anh đối mặt với rất nhiều dư luận. Vì mỗi người đều có cách nhìn nhận khác nhau về một vấn đề nào đó, việc gặp phải ý kiến trái chiều là không thể tránh khỏi. Chính điều đó khiến Thảo Anh càng muốn chinh phục người xem bằng kiến thức mới lạ cùng những nội dung hấp dẫn. Ngoài ra, còn giúp Thảo Anh có cái nhìn đa dạng hơn khi nghe nhiều ý kiến từ khán giả. 

Thảo Anh muốn thử thách bản thân với những kiến thức mới
Thảo Anh muốn thử thách bản thân với những kiến thức mới

Xin cảm ơn Thảo Anh vì những chia sẻ chân thành. Hy vọng Thảo Anh sẽ thành công hơn nữa với những dự định trong tương lai của mình.

Bảo Châu

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/pham-bui-thao-anh-co-nang-du-hoc-sinh-so-huu-kenh-tiktok-trieu-view-c2201045.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng