Sữa rửa mặt White Cleanser và quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại

Sữa rửa mặt White Cleanser và quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại
Sữa rửa mặt White Cleanser và quy trình sản xuất tiên tiến, hiện đại

Sữa rửa mặt White Cleanser – Chiến binh mới trên thị trường làm đẹp

Sữa rửa mặt White Cleanser là dòng sản phẩm làm sạch da thuộc CTCP Dược phẩm Quốc tế HAAN Group. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm, chăm sóc da toàn diện. Hướng đến vẻ đẹp tự nhiên và thuần Việt, bảng thành phần của White Cleanser đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da mụn và da nhạy cảm. Sự ra đời của dòng sản phẩm này đánh dấu bước phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt. Sản phẩm nhận được lòng tin của khách hàng với độ “phủ sóng” ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Sữa rửa mặt White Cleanser
Sữa rửa mặt White Cleanser

Sứ mệnh của doanh nhân Đỗ Thu Hà và sữa rửa mặt White Cleanser 

Doanh nhân Đỗ Thu Hà biết rằng, phái đẹp ai cũng mong muốn làn da khỏe mạnh và tươi trẻ. Cảm nhận được những vấn đề khiến phái đẹp lo lắng, chị đã sáng lập CTCP Dược phẩm HAAN Group với sứ mệnh “Phụ nữ để yêu thương”. Chị chia sẻ cơ duyên đến với công việc này xuất phát từ làn da bị mụn của mình. Dù chị đã thăm khám da liễu và bôi rất nhiều thuốc, vấn đề về da vẫn không thuyên giảm. Kể từ đó, chị đã nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc da. 

Suốt quá trình hoạt động, Đỗ Thu Hà luôn nỗ lực tìm kiếm giải pháp “cứu cánh” sức khỏe làn da. Ngoài ra, chị còn mong muốn kiến tạo sản phẩm chất lượng không chỉ dành riêng cho chị em mà còn cho cả gia đình họ. Đó cũng chính là thời cơ mà sữa rửa mặt White Cleanser ra đời. Từ đó, sản phẩm này cùng chị thực hiện sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Á Đông.

Doanh nhân Đỗ Thu Hà và sữa rửa mặt White Cleanser thực hiện sứ mệnh “Phụ nữ để yêu thương”
Doanh nhân Đỗ Thu Hà và sữa rửa mặt White Cleanser thực hiện sứ mệnh “Phụ nữ để yêu thương”

Quy trình sản xuất dòng sản phẩm White Cleanser có gì khác biệt?

Sữa rửa mặt White Cleanser là một thương hiệu mỹ phẩm còn non trẻ nhưng đã khẳng định vị thế. Đội ngũ chuyên gia của HAAN Group là những tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Vì thế, dòng sản phẩm này được trải qua quá trình nghiên cứu tỉ mỉ. Không những vậy, kết hợp với đó là hệ thống nhà máy hiện đại và đạt tiêu chuẩn GMP. White Cleanser được sản xuất dựa trên sự ưu tiên sử dụng máy móc tân tiến, đáp ứng điều kiện chất lượng sản phẩm. Đến với HAAN Group, khách hàng sẽ cảm nhận được điểm ấn tượng với những công nghệ hiện đại mà công ty mang lại.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại HAAN Group 
Quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại HAAN Group

Hé lộ nguyên nhân nên dùng sữa rửa mặt White Cleanser

Sữa rửa mặt White Cleanser là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lành tính không gây kích ứng da. Đặc biệt, sản phẩm đã được Bộ Y tế chứng nhận an toàn khi sử dụng. Không chỉ có đầu silicone giúp tạo bọt và mát xa da mặt hiệu quả, White Cleanser còn sở hữu bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. 

Với những hoạt chất không làm mất đi độ ẩm cho da của White Cleanser, khi sử dụng sản phẩm không gây kích ứng, châm chích khó chịu. Thêm vào đó, sản phẩm có khả năng loại bỏ nhẹ nhàng bụi bẩn và bã nhờn trên da, giúp dưỡng ẩm cho da mềm mượt. Độ pH của sản phẩm ở mức cân bằng, phù hợp với mọi loại da và không làm mất sự cân bằng của làn da.

Công dụng của dòng sản phẩm này
Công dụng của dòng sản phẩm này

Dòng sản phẩm White Cleanser đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Phụ nữ để yêu thương”. HAAN Group thành công trong việc tận dụng nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên. Doanh nhân Đỗ Thu Hà và đội ngũ công tác luôn lắng nghe ý kiến góp ý từ người dùng. Qua đó, từng ngày mang giá trị thực đến khách hàng của mình.

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/sua-rua-mat-white-cleanser-va-quy-trinh-san-xuat-tien-tien-hien-dai-c2201054.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng