Amelya cùng thẩm mỹ Thắm Trường nâng cao trải nghiệm khách hàng

Amelya cùng thẩm mỹ Thắm Trường nâng cao trải nghiệm khách hàng
Amelya cùng thẩm mỹ Thắm Trường nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thẩm mỹ Thắm Trường – Nơi chăm sóc làn da với sứ mệnh “Tôn vinh sắc đẹp”

Chăm sóc sắc đẹp là một trong số hàng nghìn việc mà chị em phái yếu luôn làm mỗi ngày. Tưởng chừng đơn giản nhưng công việc này lại chiếm nhiều thời gian và đòi hỏi sự hiểu biết về các phương pháp làm đẹp. Hiểu được điều đó, thẩm mỹ Thắm Trường ra đời và trở thành một trong những thẩm mỹ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Đồng hành cùng thẩm mỹ Thắm Trường không thể không kể đến chính là thương hiệu mỹ phẩm Amelya – thương hiệu đã giúp hàng nghìn chủ spa thành công trên con đường chinh phục làn da Việt.

GĐKD Amelya - Chủ thẩm mỹ Thắm Trường và anh Đỗ Tâm - Founder Amelya ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Amelya
GĐKD Amelya – Chủ thẩm mỹ Thắm Trường và anh Đỗ Tâm – Founder Amelya ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm Amelya

GĐKD Amelya – Chủ thẩm mỹ Thắm Trường: “Tôi thành công là nhờ có anh Đỗ Tâm và Amelya”

Chị Hồng Thắm – GĐKD Amelya sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn, đồng nghĩa với việc chị đã phải tự lập từ khi còn bé. Chị đã trải qua rất nhiều công việc khác nhau, từ công nhân may đến nhân viên bán hàng, sau đó bén duyên với nghề và trở thành một chủ SPA thành công và đáng ngưỡng mộ khi chỉ mới 21 tuổi.

Chị Hồng Thắm chia sẻ, từ một người chưa biết gì về kinh doanh, về các phương pháp chăm sóc da và từng muốn dừng lại. Nhưng cơ duyên nào đó đã đưa chị đến gặp anh Đỗ Tâm, một người thầy luôn truyền động lực và dẫn dắt chị trên con đường kinh doanh khi chị mới vào nghề. Anh Đỗ Tâm không những đã giúp chị rất nhiều mà còn giúp các chủ SPA khác trong việc tìm ra phương pháp hỗ trợ điều trị cho khách hàng. Có được sự thành công ngày hôm nay, chị Hồng Thắm luôn nhớ đến người anh, người thầy đầy nhiệt huyết này.

GĐKD Amelya trong buổi đào tạo phương pháp điều trị
GĐKD Amelya trong buổi đào tạo phương pháp điều trị

Tâm huyết trở thành nơi dẫn đầu về chăm sóc sắc đẹp của thẩm mỹ Thắm Trường

Không chỉ bắt đầu vào nghề SPA với mục đích thương mại, thẩm mỹ Thắm Trường còn mang tâm huyết trở thành nơi dẫn đầu về dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Việt. Để hoàn thành tâm huyết đó, chị Hồng Thắm và Amelya luôn không ngừng học hỏi thêm kiến thức và kỹ thuật làm đẹp để đảm bảo phục vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Điểm sáng ở thẩm mỹ Thắm Trường là đội ngũ chuyên viên làm việc tại đây đều có chứng chỉ hành nghề, và làm việc lâu năm trong lĩnh vực này với mong muốn mang đến khách hàng những chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và cả an toàn khi lựa chọn làm đẹp tại thẩm mỹ Thắm Trường.

GĐKD  thẩm mỹ Thắm Trường VINH DANH ĐẠI LÝ AMELYA
GĐKD  thẩm mỹ Thắm Trường VINH DANH ĐẠI LÝ AMELYA

Thẩm mỹ Thắm Trường và Amelya cùng nhau hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm phái đẹp”

Amelya là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ra đời và phát triển dựa trên sứ mệnh truyền cảm hứng làm đẹp đến tất cả chị em phụ nữ với thông điệp “Đẳng cấp nâng tầm phái đẹp”. Đây là thương hiệu đã đồng hành cùng thẩm mỹ Thắm Trường trên chặn đường chinh phục làn da Việt. Nhà Amelya luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp làm đẹp sạch và hiệu quả với danh mục sản phẩm đa dạng nhất. Amelya cũng như thẩm mỹ Thắm Trường cũng sẽ tiếp tục viết tiếp giấc mơ “Nâng tầm phái đẹp” trên hành trình chinh phục sắc đẹp.

Sản phẩm đến từ AmelyA
Sản phẩm đến từ AmelyA

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/amelya-cung-tham-my-tham-truong-nang-cao-trai-nghiem-khach-hang-c2301128.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng