KOL Tử Du – Khám phá bản thân, chinh phục đam mê

KOL Tử Du xinh đẹp không góc chết

KOL Tử Du là cô nàng sở hữu thần thái đỉnh cao cùng đôi mắt sáng long lanh và gương mặt xinh đẹp. Không quá khó hiểu khi trang cá nhân của Tử Du sở hữu số lượt theo dõi cao đáng kể. Những hình ảnh đăng trên trang facebook của cô đều được tương tác sôi nổi và lượt yêu thích cao. Cô nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Được như ngày hôm nay, Tử Du chia sẻ rằng đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện bản thân. Tự chủ trong kinh tế nên cô nàng luôn xuất hiện đầy tự tin và thần thái.

Nàng thơ Tử Du có vẻ đẹp thuần khiết thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi
Nàng thơ Tử Du có vẻ đẹp thuần khiết thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi

Nàng thơ 10x đến từ Hà Nội

KOL Tử Du tên thật là Nguyễn Thị Thuỳ Dung, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô nàng sinh năm 2001, thích đi chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bản thân. Ban đầu, cô chỉ định chụp ảnh cho vui nhưng không ngờ lâu dần lại cảm thấy mình rất hợp với công việc này. Đến một ngày Tử Du nhận ra mình có niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm mẫu ảnh. Cô có khát khao chinh phục và muốn khai phá bản thân hơn trên con đường mà mình đã chọn.

Cô nàng có niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm mẫu ảnh và quyết tâm theo đuổi nó.
Cô nàng có niềm đam mê mãnh liệt với nghề làm mẫu ảnh và quyết tâm theo đuổi nó.

KOL Tử Du trên hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân

Năm 18 tuổi, Tử Du đậu vào Talk TV, được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ anh chị đi trước. Sau đó, cô chuyển sang hoạt động tự do. Bộ ảnh đầu tiên của Tử Du ra đời năm 2020. Tử Du chia sẻ rằng những buổi chụp đầu tiên thường hơi bỡ ngỡ nhưng lâu dần rồi quen. “Miệt mài chăm chỉ sẽ giúp bạn gặt hái được thành công”. Từ đó cô nàng 10x được nhiều người biết đến hơn. Hiện tại, cô ngày càng có tầm ảnh hưởng thông qua những concept ảnh độc đáo và bắt trend. Tử Du mong có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có đam mê nhưng không dám thực hiện “Vì chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống nên hãy sống hết mình làm những gì mình thích, theo đuổi những gì mình coi là đam mê.”

Cô chia sẻ rằng hãy cứ miệt mài chăm chỉ rồi bạn sẽ gặt hái được thành công.
Cô chia sẻ rằng hãy cứ miệt mài chăm chỉ rồi bạn sẽ gặt hái được thành công.

Vượt qua rào cản và mạnh dạn theo đuổi đam mê

KOL Tử Du cho biết bản thân là một người khó bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nên đấy cũng là điểm cản trở trong công việc. Ngoài ra, trước đây cô chưa tự tin đối với ngoại hình của mình nên còn nhiều rụt rè. Cô nàng chia sẻ rằng bản thân có sửa mũi. Sau khi sửa, cô cảm thấy tự tin và may mắn hơn trong cuộc sống và công việc. Cô mong có thể động viên các bạn muốn sửa để đẹp hơn thì đừng e ngại. Tử Du còn bật mí dự định tương lai sẽ lấn sân sang kinh doanh và mở tiệm làm đẹp. Đó là ước mơ ấp ủ bấy lâu của cô. Hành trình trải nghiệm, lan tỏa tích cực đến mọi người của Tử Du sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa.

KOL Tử Du mong muốn có thể ngày càng lan tỏa điều tích cực đến nhiều bạn trẻ hơn nữa.
KOL Tử Du mong muốn có thể ngày càng lan tỏa điều tích cực đến nhiều bạn trẻ hơn nữa.

Việt Nam xinh chân thành cảm ơn những chia sẻ vô cùng sâu sắc của Hàn Tử Du. Chúc chị sẽ sớm gặt hái được thành công với những dự định của bản thân trong tương lai nhé!

Minh Tâm

Nguồn: https://vietnamxinh.vn/kol-tu-du-kham-pha-ban-than-chinh-phuc-dam-me-f2302067.html

Bài viết liên quan

    Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

Tỷ giá & Giá Vàng