Bất chấp việc bị YouTube trừ thẳng tay gần chục triệu view, Butter của BTS chắc chắn đã phá kỉ lục của chính BTS, trở thành MV có lượt xem 24h đầu cao nhất mọi thời đại. Thật vậy, dù chỉ mới 22 tiếng đồng hồ trôi qua kể từ khi công chiếu, Butter xuất sắc vượt qua người tiền nhiệm Dynamite với số view hiện tại đạt 105 triệu, đi kèm với hơn 8,4 triệu lượt thích và gần 5 triệu lượt bình luận khắp nơi trên thế giới.
Đặc biệt, Butter cũng chính thức vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam (#3 trending mục Âm nhạc), một niềm tự hào không hề nhỏ với cộng đồng fan BTS.
Đặc biệt, Butter của BTS cũng đã chính thức vượt lên trước cả Trốn Tìm của Đen Vâu và Muộn Rồi Mà Sao Còn của Sơn Tùng M-TP để chạm đến thành tích trên. Cả Sơn Tùng và Đen Vâu đều là 2 “quái vật” thành tích của làng nhạc Việt, càng làm cho thành tích một nhóm nhạc Kpop thêm phần ấn tượng.
Tuy nhiên, cả fan Sơn Tùng lẫn Đen Vâu đều không có gì phải buồn khi Muộn Rồi Mà Sao Còn giữ vị trí top 1 trending được 15 ngày, Trốn Tìm cũng đã dẫn đầu tab thịnh hành được hơn 1 tuần lễ.
Trước đó, vào 11 giờ ngày 21/5 (giờ Việt Nam), BTS đã chính thức trở lại đường đua Kpop, hơn 6 tháng sau Life Goes On. Với lần comeback đầu tiên trong năm 2021, 7 chàng trai nhà Big Hit mang đến single tiếng Anh tên Butter. Đây cũng là sản phẩm tiếng Anh thứ 2 của BTS sau Dynamite.
Butter là ca khúc sở hữu một nguồn năng lượng tươi sáng, mang lại cảm giác tươi mới đến cho người nghe. Bài hát thuộc thể loại dance-pop với phần bass bắt tai. BTS xuất hiện cũng cực kỳ sôi động, bùng nổ năng lượng và sức sống tuổi trẻ. Phần vũ đạo được đánh giá là khai thác tối đa câu chuyện của bài hát. Màn vũ đạo nhóm thể hiện được teamwork ấn tượng của BTS, được trình diễn xuyên suốt MV.
Tuy nhiên, MV Butter lại sở hữu màu sắc trông khá giống với Dynamite – hit khủng năm 2020 của BTS. Từ giai điệu cho đến concept MV và phần vũ đạo khiến người xem gợi nhớ đến Dynamite.
Theo Trí Thức Trẻ